ระยอง-แถลงข่าว Broken Hurt Mountain EP2.

ระยอง-แถลงข่าว Broken Hurt Mountain EP2.

นำทีมโดยคุณภูวิศธรณ์ เลิศวีระศิริกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหาร ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง ร่วมกับ กรีนออเรนจ์ อีเว้นท์ จัดงานแถลงข่าว Broken Hurt Mountain EP. 2 กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องหลังจากได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากการจัดงาน Broken Hurt Mountain Concert อกหัก I แล้วไม I ภูเขา I เรืองแสง ณ สวนละไม อาเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง เมื่อเดือนตุลาคม 2565

โดยการจัดงาน Broken Hurt Mountain EP. 2 ครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และศูนย์ฝึกกีฬาเรือพายราชนาวี คลองบางไผ่ อาเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ให้การสนับสนุนในส่วนของพื้นที่จัดงาน

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรีพิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “Broken Hurt Mountain #2 ระยองลองแล้วจะรัก”


โดยมี
-นายกิตติพงศ์ อุระวัตร
นายอำเภอบ้านฉาง
-นางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล
ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง
-นายวัชรพล สารสอน
ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง
-นางสุวรรณา โดตี้
ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง
-นาวาเอก ชัยยุทธ วิเศษสุวรรณ
เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย
ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมในครั้งนี้
ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง


ทั้งนี้ได้รับการตอบรับจากสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก เพื่อสร้างการรับรู้และช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมสำคัญทีจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้กับอำเภอบ้านฉางได้เป็นอย่างดี
.
นอกจากนั้นในวันจัดกิจกรรม ทางศูนย์การค้าฯได้ไปร่วมตั้งบูธเล่นเกมส์ แจกของรางวัลให้กับผู้ร่วมงานทุกท่านอีกมากมาย โดยได้กำหนดการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตแคมปิ้ง และการแข่งขันพายซับบอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์ฝึกกีฬาเรือพายราชนาวี คลองไผ่ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง


🛒ที่สุดของแหล่งช้อปปิ้งเหนือระดับกับจุดหมายใหม่ที่ครบครันทันสมัยตอบรับทุกไลฟ์สไตล์และพบกับโปรดีย์ๆ จากร้านค้าชั้นนำมากมาย
โรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง ที่ทำให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์
#RobinsonLifestyle #Banchang
#โรบินสันไลฟ์สไตล์บ้านฉาง #CentralRetail #RobinsonLifestyleBanchang #SenseofIsland
#MakeEverydaySpecial #บ้านฉางบ้านฉันให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์
#บ้านฉางบ้านฉันครบรอบหนึ่งปี

Related posts